Nếu là do những nhân thực thể hay môi trường dưới đây, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được khả năng thụ thai của mình.
Tin Tức
Uống trà có thể tăng cơ hội đậu thai
Theo báo Daily Mail, cuộc khảo sát của các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) cho thấy các chị em thường xuyên uống trà (2-3 tách/ngày) có thể tăng cơ hội mang thai lên 27% so với nhóm không uống trà. Cũng theo cuộc khảo sát, uống cà phê không tác động đến cơ hội mang thai ở phái yếu. Để có kết luận trên, nhóm nghiên cứu khảo sát ở 3.600 phụ nữ có độ tuổi trung bình là 28, đang mong muốn có thai.
Liệu các đồ dùng điện tử có thể khiến con người vô sinh?
Thông tin dịch vụ - Người ta tin rằng tin hoàn của con người được “treo” ngoài cơ thể người đàn ông bởi vì nó thực hiện chức năng của mình tốt nhất ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ bên trong cơ thể con người vài độ.
Những căn bệnh giấu mặt dẫn đến vô sinh thứ phát
Nghe có vẻ kỳ quặc, sao lần vô sinh lần hai (vô sinh thứ phát), đã có con sao gọi là vô sinh được, nhưng thực tế điều đó vẫn xảy ra, và ngày càng nhiều hơn...
Thiếu vitamin D có thể gây vô sinh
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Áo, thiếu vitamin D có thể gây vô sinh ở cả nam và nữ. Sau khi phân tích rất nhiều nghiên cứu, hai nhà khoa học Áo Barbara Obermayer-Pietsch và Elisabeth Lerchbaum đã phát hiện nồng độ vitamin D có liên quan tới khả năng sản sinh những hormon nam giới. Cụ thể hơn là có mối liên quan giữa vitamin D và tăng nồng độ testosteron, tiếp đến là tăng chất lượng tinh trùng.
Đạp xe và chứng vô sinh
Nghe qua có vẻ khó tin, nhưng một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Tây Ban Nha cho thấy việc nam giới dành quá nhiều thời gian đi xe đạp có thể sẽ khiến họ bị vô sinh.
Số người đang online:





