
Các nhà khoa học sẽ tiếp tục tiến hành thêm các nghiên cứu sâu hơn để tìm ra những biện pháp điều trị mới, kể cả tái sản sinh vitamin D.
Có thể bổ sung vitamin D bằng phương pháp tắm nắng, thực phẩm (dù trong thực phẩm hàm lượng vitamin D không nhiều). Những thực phẩm giàu vitamin D là cá, dầu gan cá, trứng, bơ…
Các kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí European Journal of Endocrinology.
Theo Tiền Phong
Số người đang online: 




